BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Thursday, October 15, 2009

Hubad na Larawan



Nasa kalagitnaan nang pagkukusot ng damit si Boknoy sa sandamakmak nyang labahan nang makapa nya sa bulsa ng pantalon ng kanyang anak ang isang hubad na larawan. Bigla syang napatayo at animo'y nagliyab ang kanyang katawan sa galit na parang isang superhero sa Dragon Ball Z.

Nagmamadali ang bawat yabag ng kanyang mga paa papasok sa kwarto ni Bokneneng. Nagulantang ito sa isang malakas na kalabog ng pinto.

Blag!

"Anong kahihiyan itong dinulot mo sa marangal na pangalan ng aking angkan na matagal kong inalagaan."

"Ano bang kahihiyan 'yon itay?"

Ipinakita nito sa anak ang hubad niyang larawan habang gigil na gigil na nakamasid sa anak.

"Hindi ba kahihiyan ito," pasigaw na himutok ng ama.

Nilambing-lambing nito ang ama. Pinunasan ang pawis, hinilot ang likuran at niyakap-yakap.

"Kasi naman itay, mula nang maging tao ako ay tatlong damit pa lang ang napasuot nyo sa akin. Parati na lang ang mga maluluwag na panty ni nanay na may zipper at damit na kasing laki ng elepante ang sinusuot ko. Tapos wala pa akong masuot, kasi ang bagal nyong maglaba."

Biglang natauhan si Boknoy at kinuha ang magazine na nasa ibabaw ng kama ni Bokneneg at marahang binuklat.

"Swerte ka at yung kutis ko ang minana mo kaya maganda ang kuha mo sa larawan," pagyayabang nito sa anak.

Paglipat nya sa kabilang pahina ay bigla syang nahimatay nang makita ang hubad na larawan ng asawa na naka-post rin sa magazine.

0 comments: